Thuê xe 28 ghế vip tại tphcm

7.000.000 

duyencar với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe nay cung cấp dịch vụ thuê xe 28 ghế vip tại tphcm chuyên phục vụ khách đi tỉnh , đi tour, hành hương, xuyên việt, đám cưới , đám rước dâu

DUYÊN CAR

Cho thuê xe - Thuê xe cưới - Thuê xe theo tháng

Duyencar chuyên cho thuê dòng xe 28 ghế vip universe tại tphcm phục vụ mọi nhu cầu đi lại của quý khách. – liên hệ: 0909803430

Bạn cần 01 dòng xe chuyên dụng thuê đi tỉnh tại tphcm, bạn muốn thuê 01 xe 28 ghế thật tốt để có thể nghỉ ngơi suốt hành trình dài cho chuyến du lịch, bạn thích dòng xe universe 45 nhưng 45 ghế thì lại quá nhiều và với số lượng người đi ít thì đây lại là sự lãng phí không gian. Tất cả những điều đó duyencar sẽ tổng hợp lại tư vấn cho bạn dòng xe 28 ghế vip universe đời mới mà duyencar vừa đưa vào khai thác tại tphcm.

Vậy điều gì khiến cho thuê xe 28 ghế vip universe đi tỉnh được chú ý?

– Đây là dòng xe được tối ưu lại từ xe universe 45 chỗ, xe được độ lại từ 45 ghế xuống 28 ghế nên tối ưu được không gian bên trong, bộ ghế mới được nâng cấp tiện nghi hơn, bố trí hợp lý hơn nên khách hàng chắc chắn sẽ có được sự nghỉ ngơi trọn vẹn hơn so với bộ ghế trên các xe 29 chỗ thuần hoặc 45 chỗ thuần. Nên điều đầu tiên mà dịch vụ cho thuê xe 28 ghế vip nhắm tới đó là sự nâng cấp về trải nghiệm nghỉ ngơi cho quý khách suốt hành trình

hình : nội thất của thuê xe 28 ghế vip universe tại tphcm

– Dòng xe 28 ghế vip mang đầy đủ bố cục máy móc của xe chuyên dụng universe 45 cho nên khi thuê xe đi tỉnh bạn sẽ vô cùng yên tâm về độ an toàn và khả năng vận hành máy móc. Hiện nay xe universe 45 là loại xe tốt nhất chuyên dụng cho vận chuyển khách đi tour, đi tỉnh, cho thuê xe đi đám cưới , xuyên việt, hành hương… Vì vậy quý khách hãy yên tâm khi thuê xe 28 ghế vip universe của dịch vụ cho thuê xe duyencar tại tphcm.

– Đặc biệt các đoàn khách có tính chất quan trọng như khách VIP, khách nước ngoài rất thích sử dụng dòng xe 28 ghế vip universe này, vì 01 lý do đơn giản thể trạng của người châu âu rất to lớn, những bộ ghế quá nhỏ sẽ gây ra sự mệt mỏi nếu phải di chuyển trên xe nhiều giờ.

– Dịch vụ cho thuê xe 28 ghế vip đi tỉnh còn trang bị cho xe của mình đầy đủ các thiết bị giải trí tối tân như karaoke, wifi suốt hành trình, có tủ lạnh để ướp nước… những tiện ích nhỏ này sẽ làm chuyến đi tỉnh của quý khách được thoải mái hơn, giúp quý khách luôn trong tình trạng vui vẻ nhất.

hình: tủ lạnh trên xe 28 ghế vip

Thuê xe 28 ghế vip đi tỉnh cần những thông tin gì để có thể nhanh chóng đặt xe?

– Bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho hành trình của mình trước khi thuê xe bao gồm: số lượng người đi? điểm đón khách gồm những điểm nào? (lưu ý khi thuê xe 28 ghế vip đi tỉnh bạn ko nên đón khách quá nhiều điểm mà nên tập trung lại trong khoảng 2 điểm chính , vì xe mang tổng thể là xe 45 chỗ nên rất lớn khó xoay trở , quay đầu ở các địa hình hẹp), hành trình đi tỉnh sẽ có những khoảng thời gian đến nơi VD: phan thiết (khoảng 5 tiếng) , Đà Lạt (khoảng 7 tiếng) , Nha Trang (khoảng 9 tiếng) … bạn nên tham khảo trước 01 số điểm dừng chân nghỉ ngơi cho khách của mình… Sau khi có những thông tin cơ bản này duyencar sẽ báo giá trọn gói cho bạn hành trình thuê xe 28 ghế vip của mình để tránh phát sinh không đáng có.

– Bạn có thể tham vấn trước giá cả qua hotline, email, trực tiếp trên website , fanpage để có những thông tin cơ bản trước khi đặt xe. Sau đó quy trình chỉ đơn giản là việc đặt cọc, chốt ngày, chốt thời gian và lên đường thui bạn nhé.

hình: xe 28 ghế vip đi tỉnh của duyencar

Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe , duyencar hy vọng sẽ sớm được tư vấn cho quý khách những hành trình thuê xe an  toàn nhất, tiết kiệm nhất, với chi phí ok nhất cùng dịch vụ cho thuê xe 28 ghế vip. Việc cần làm bây giờ là chờ hết dịch rùi quẩy thui khách yêu nhé.

Liên hệ: với chúng tôi qua các cổng thông tin để được tư vấn tốt nhất nhé.

  • Địa chỉ: 1129/18 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909803430
  • Zalo : 0909803430 (Mr.Ngọc)
  • Website: www.duyencar.com
  • Gửi tin nhắn cho Duyên Car tại đây : https://m.me/xehopdongsaigon