Xe Cưới Audi A4

Liên hệ

DUYÊN CAR

Cho thuê xe - Thuê xe cưới - Thuê xe theo tháng

Xe Cưới Audi A4 là sản phẩm chiến lược của duyencar , mẫu xe toàn diện đáp ứng các tiêu chí rẻ , đẹp và cao cấp .

xe cuoi audi a416

Xe Cưới Audi A4 duyencar . 

  1. Đôi nét về Xe Cưới Audi : 

  • Tại tphcm và khu vực phía nam khi nói về các dòng xe cưới cao cấp chúng ta nghỉ ngay đến 03 thương hiệu lớn của thế giới : Mercedes , BMW , Audi vốn rất được lòng cô dâu , chú rể bởi thương hiệu đã được công nhận , là điển hình cho sự sang trọng và dành cho các gia đình khá giả ,có điều kiện thể hiện bản thân.
  • Xe Cưới Audi mà nổi bật là dòng A4 ngang hàng với BMW 320i , hay C200 của mercedes mang đến thiết kế hiện đại , không quá trẻ trung như Mer nhưng cũng không quá ngỗ nghịch chất chơi như BMW , có thể nói Audi dung hòa được cả 2 yếu tố của xe sang : cao cấp nhưng chắc chắn .

xe cuoi audi a415

Hình : các đường nét đậm chất xe đức trên mẫu xe cưới Audi

  • Tuy nhiên cũng vì sự dung hòa trên mà Audi có phần kém cạnh những người đồng hương còn lại trong mảng cho thuê xe cưới , giới trẻ hiện nay thể hiện rất rõ cá tính của bản thân thông qua việc xác định rõ thích cái đẹp hào nhoáng hay sự mạnh mẽ chất riêng của BMW . Tính chất 5-5 sẽ ít được ưu tiên nên Audi hay được thuê sau cùng sau khi các mẫu BMW hoặc Mercedes đã cho thuê hết.

2. Bảng Giá Thuê Xe Cưới Audi : 

xe cuoi audi a417

Giá thuê xe cưới Audi gồm 03 mục chính : thuê trong nội thành TPHCM , ngoại thành và rước dâu tỉnh.

  • Rước dâu nội thành :

+ đây được xem là gói rước dâu cơ bản nhất , áp dụng theo thời gian 04 tiếng (tính từ lúc xe được yêu cầu có mặt tại nhà trai :

+ Giá cơ bản : 2.800.000 đồng / 4 tiếng – giá đã bao gồm hoa lụa trang trí (nhiều mẫu) và lái xe trong suốt quá trình vận hành . Xe Cưới Audi A4 sẽ được làm đẹp trước khi đi rước dâu (vệ sinh trong ngoài , chuẩn bị hoa cưới , gọi điện thoại cho chú rể để xác nhận giờ giấc và lịch trình).

xe cuoi audi a413

Hình : chỉ 2.800.000 đồng / cho 4 tiếng rước dâu .

+ Các quận huyện vùng ven như : quận 9 , hóc môn, nhà bè , thủ đức, quận 12 , Huyện bình chánh sẽ được tính là ngoại thành . Các quận huyện này xa trung tâm thành phố nên để thuê quý khách sẽ phụ thu thêm chút phí nhiên liệu cho xe di chuyển.

+ giá thuê xe cưới audi A4 sẽ dao động từ : 3.300.000 đồng / 4 tiếng đến 3.800.000 đồng / 4 tiếng cho 01 gói rước dâu.

xe cuoi audi a43

Rước dâu ngoại thành với mẫu Xe Cưới Audi A4

xe cuoi audi a41

  • Rước dâu tỉnh :

– rước dâu liên tỉnh để có báo giá chính xác cần được cung cấp điểm đến là huyện nào tỉnh nào để nhà  xe tính ra km vận hành , từ đó sẽ có báo giá chính xác cho quý dâu rể về chi phí rước dâu tỉnh , phần này quý khách liên hệ cùng duyencar để được báo giá chính xác nhất qua hotline : 0909803430 nhé .