Chụp Hình với Xe Mui Trần Cổ Điển Karmann

4.000.000 

Bạn cần mẫu xe cổ điển kiểu dáng mui trần độc đáo để chụp hình người mẫu, hãy đến với xe cổ Karmann màu đỏ mui trần của duyencar.

DUYÊN CAR

Cho thuê xe - Thuê xe cưới - Thuê xe theo tháng

[2020] Xe Hoa Mui Trần Độc Đáo, Khác Lạ karmann cổ điểnmàu đỏ.

Có rất nhiều dòng xe hoa mui trần độc đáo mà Duyencar cung cấp ra thị trường. Nhưng để được liệt vào dòng Đặc Biệt “mới lạ” thì chỉ có thể là Xe Hoa Mui Trần karmann cổ điển màu đỏ mà duyencar giới thiệu dưới đây. Gần như là độc nhất TPHCM.

Xe hoa mui trần toát lên chất thi vị Vintage trong thời đại mới

Sơ lược dòng xe hoa mui trần karmann cổ điển độc đáo:

– Là 01 biến thể của dòng xe con bọ trứ danh của volkswagen do karmann – Osnabruck sản xuất. Xuất hiện dựa trên ý tưởng của nhà độc tài Adolf Hitler đề ra, nhằm chế tạo 01 chiếc xe chất lượng cho các gia đình lao động người đức lúc bấy giờ.

– Với bề dày lịch sử và tuổi đời cao đây là 01 mẫu xe hoa mui trần hiếm nhất nhì ở TPHCM và chỉ dành cho các cặp đôi tìm kiếm sự đặc biệt nhất cho đám cưới của mình.

Là 01 trong những mẫu xe hoa mui trần mang màu sắc lạ và quyến rũ nhất.

– Màu trắng luôn là màu chủ đạo của xe hoa và đám cưới ở TPHCM nhưng màu đỏ mới đem ý nghĩa rực rỡ và gắn liền với Song Hỷ. Những biểu tượng niềm vui, thịnh vượng, may mắn luôn là màu đỏ nên xe hoa mui trần karmann cổ điển đỏ là 01 mẫu xe may mắn và phúc hậu. Các cặp đôi sẽ dễ dàng biến mình thành 02 nhân vật rực rỡ nhất và hạnh phúc nhất với mẫu xe hoa này.

Phong cách trang trí xe hiện đại pha chất cổ điển xe – làm xe hoa mui trần bọ karmann cổ điển đỏ rất hoàn hảo.

Thích hợp cho việc làm xe rước dâu cũng như chụp hình cưới.

– Chúng ta thường hay tìm kiếm những background độc lạ để làm tôn chủ thể bức hình, thì đây xe hoa mui trần karmann cổ điểnđỏ chính là 1 background xuất sắc , bởi tổng quan kiểu dáng xe , nội thất xe, capo xe, cử xe, vô lăng xe đều là những item hoàn hảo để thợ ảnh tìm được những góc hình toàn mỹ, qua đó làm cho những cặp đôi trở nên rạng ngời.

Đây là khi xe hoa mui trần karmann cổ điển đỏ làm người đưa đò cho đám cưới.

Giá thành cực rẻ và dễ chịu.

– Mức giá cho 4 tiếng rước dâu đơn giản của xe hoa mui trần karmann cổ điểnđỏ:

trọn gói : 4.000.000 đồng / 4 tiếng

Phát sinh 1 tiếng : 300.000 đồng

đã bao gồm : tài xế, nhiên liệu, hoa lụa trang trí.

– Mức giá này chỉ ngang ngữa các mẫu xe hoa hiện đại mui trần như Audi A4, BMW 335i, Lexus IS 250 nhưng bù lại bạn sẽ nhận được 01 lễ rước dâu đáng nhớ đến từ sự độc đáo và phong cách rất lạ của xe hoa mui trần karmann cổ điển đỏ.

Tổng thể dù là hoa giả hay hoa tươi đều tuyệt vời.

Vì những lý do trên nếu là cặp đôi đang chuẩn bị lễ rước dâu, yêu màu đỏ, lãng mạn, thích phá cách, muốn một đám cưới đáng nhớ và sẽ xem lại trong tương lai. Hãy mạnh dạn đặt xe hoa mui trần karmann cổ điển màu đỏ của duyencar bạn nhé.

 Cách đặt xe hoa mui trần karmann cổ điểncổ điển màu đỏ vô cùng đơn giản:

Bước 1: Cung cấp lộ trình chi tiết 2 nhà trai – gái qua các cổng thông tin như

  • Địa chỉ: 1129/18 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909803430
  • Zalo : 0909803430 (Mr.Ngọc)
  • Website: www.duyencar.com
  • Gửi tin nhắn cho Duyên Car tại đây : https://m.me/xehopdongsaigon

Bước 2: đặt cọc qua internet banking hoặc ký trực tiếp tại địa chỉ của duyencar: 1129/18, Lạc Long Quân , P.11 , Tân Bình

Bước 3: nhận thông tin số xe và số điện thoại lái xe

Duyencar còn rất nhiều dòng xe rước dâu từ đời mới đến cổ điển khác đặc biệt là các dòng xe hoa mui trần như: Bmw 335i, audi a4, lexus is 250, mustang , datsun, bọ volkswagen…để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.