Thuê Xe Toyota Alphard 2024

2024 -Thuê xe Toyota Alphard 7 chỗ vip siêu dễ dàng tại TPHCM. Top 1 dòng xe 7 chỗ được ưa chuộng.

  1. Ở TPHCM – thuê xe Toyota alphard ở đâu ?

  • Xã hội ngày càng tân tiến , nhu cầu đi lại ngày càng cao , việc tiếp đón khách Vip cũng cần có sự nâng cấp liên tục về mặt phương tiện vận chuyển . Những  mẫu xe 7 chỗ cao cấp – hạng sang cần cập nhật thêm chủng loại để đáp ứng nhu cầu nâng tầm đón tiếp khách quý khi đến làm việc , hoặc các KOL cần xuất hiện xứng với vị thế truyền thông. Do đó duyencar tiếp tục là đơn vị cung ứng dòng 7 chỗ vip Toyota Alphard với dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp tại TPHCM.

thue xe toyota alphard 2024 vip 9

Hình ảnh : đón khách tại Sân bay Tân Sơn Nhất với thuê xe toyota alphard của duyencar.

  • Quý khách hoàn toàn yên tâm khi tìm hiểu về thuê xe toyota alphard tại hotline 0909803430 – vì trước đó Duyencar sẽ tư vấn cặn kẽ các gói thuê theo giờ , gói đưa đón sân bay , gói đi tỉnh … chi tiết về giá cả , các dịch vụ đi kèm theo như  :lái xe tiếng anh , nước uống trên xe , lái xe mặc vest , chào khách …đều sẽ được thống nhất trong báo giá .

thue xe toyota alphard 2024 vip 8

Số lượng toyota alphard duyencar đang cung cấp cho thuê có thể lên đến 8 xe cùng 01 chương trình – cùng một màu.

  • Thuê xe toyota alphard 2024 duyencar cam kết khách có thể xem trước về phương tiện để an tâm khi ký hợp đồng và nhận diện độ uy tín của nhà cung cấp . Duyencar thấu hiểu khách hàng khi đi thuê xe đều mong muốn việc chu đáo từ khâu ký kết hợp đồng , chất lượng xe đến quá trình vận hành .

thue xe toyota alphard 2024 vip 1

Hình : mỗi một xe alphard đều theo tiêu chuẩn phục vụ khách vip. định hướng đối tượng của dịch vụ thuê xe toyota alphard phải là khách vip nên lái xe đều được training rất kỹ : giao tiếp , thái độ phục vụ , giờ giấc , ngoại ngữ … đây là điều mà quý khách có thể yên tâm khi thuê xe từ duyencar.

2. Bảng giá thuê xe toyota alphard :

thue xe toyota alphard 2024 vip 7

Giá thuê phụ thuộc vào lộ trình của quý khách , thời gian sử dụng phương tiện , mục đích thuê xe. Tất cả đều được dịch vụ thuê xe toyota alphard duyencar tính toán kỹ để quý khách có thể tối ưu chi phí.

Tham khảo:

BẢNG GIÁ THUÊ XE TOYOTA ALPHARD DUYENCAR : 

Quý khách bấm vào đường link trên để xem qua bảng giá xe chi tiết .

thue xe toyota alphard 2024 vip 3

Toyota alphard : mang đến hình ảnh doanh nhân trong ngôn ngữ thiết kế , với sự tiên phong trong việc nhấn mạnh đối tượng khách hàng là khách vip , toyota alphard đã rủ bỏ hình ảnh một chiếc xe 7 chỗ thông thường để biến thành một mẫu xe hạng sang cạnh tranh trực tiếp với Mercedes V250 .

thue xe toyota alphard 2024 vip 2

Là đơn vị tiên phong cho thuê toyota alphard tại TPHCM duyencar mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất , do đó rất mong được trao nhiều cơ hội phục vụ quý khách để ngày 01 hoàn thiện hơn dịch vụ xe Vip của mình .

Bạn có thể tìm thấy duyencar tại các fanpage : xecuoiduyencar , thuexecuoisaigon , xecuoicodien…. hoặc qua hashtag #xecuoiduyencar . Ngoài xe cưới hãy nhớ duyencar còn cho thuê xe vip nữa nhé . Và Toyota alphard là dòng xe trọng tâm mà duyencar muốn phát triển thêm để nâng tầm dịch vụ cung cấp giải pháp vận chuyển tại tphcm.

thue xe toyota alphard 2024 vip 6

Khi cần thuê alphard cho các mục đích di chuyển nhớ ủng hộ duyencar bạn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *