BMW 318 mui trần – xe cưới cũ người mới ta

BMW 318 mui trần – xe cưới cũ người mới ta

như đã nói bmw 318 mui trần là mẫu xe cưới cũ, không còn được ưa chuộng. Tuy vậy những mẫu mui trần dù có  tuổi đời vẫn là lựa chọn đáng giá cho ngày rước dâu, chỉ cần là mui trần thì mọi thứ đều đẹp vì suy cho cùng ngày ấy chỉ cẩn cô dâu chú rể toả sáng, moi thứ chỉ là diễn viên phụ.

bmw 318 mui trn 1 1

Một ngày đẹp trời khi đi dạo, vô tình bạn bắt gặp một mẫu mui trần cũ làm xe hoa rước dâu, và bạn ngạc nhiên vì sao dâu rể không chọn những mẫu xe hiện đại bây giờ như mercedes, audi, bmw đời mới hay chỉ cần 01 mẫu sedan từ vinfast cũng mới hơn rất nhiều so với xe hoa mui trần đời cũ.

Vì đâu đó cô dâu chú rể chỉ cần tìm 01 mẫu xe hoa mui trần.

Ưu điểm : đóng mở mui được sẽ giúp người đi đường, camera man, quay phim biết được 02 bạn trẻ đẹp nhất ngày hôm nay là ai. Các bạn có thể tự do nhún nhảy, thể hiện các biểu cảm đáng yêu, có thể hun nhau khi xe đang lăn bánh trong sự hò reo, tán dương của chúng bạn, họ hàng. Chỉ có mui trần mới làm được bạn nhé.

bmw 318 mui trn 2 bmw 318 mui trn 3

nên ban đừng quá để ý đến ngoại hình của 01 chiếc mui trần đời cũ, hãy nghỉ 01 cách tích cực chủ nhân bữa tiệc là 02 bạn.

Nên nếu các ngày cao điểm mà chậm tay không kiếm được một em mui trần nào cao cấp hãy nghĩ đến duyencar để được tư vấn về xe hoa bmw 318 mui trần này nhen.

bmw 318 mui trn 5 bmw 318 mui trn 4