Rước Dâu Bằng Xe Cưới Cổ Điển 16.10.2024

Nếu đang tìm ý tưởng cưới thì lên ngay concept Rước dâu bằng xe cưới cổ điển nhé các nàng! đảm bảo siêu độc siêu lạ và thu hút nhiều sự chú ý.

ruoc dau bang xe cuoi co dien 7

Hình: 03 chiếc xe cưới cổ điển Mustang mui trần trong 01 khung hình của cùng 1 lễ rước dâu sáng nay tại TPHCM.

Xe cưới cổ điển nét chấm phá của thời hiện đại: 

  • Gọi rước dâu bằng xe cưới cổ điển là 01 nét độc đáo bởi với sự phát triển như vũ bão của công nghệ , các dòng xe cổ đã không còn sự đại trà hay tiếp cận với giới trẻ theo các con đường chính quy , thông qua dịch vụ thuê xe cưới khi giới thiệu các bạn mới biết có những chiếc xe cổ như này đã từng tồn tại trên quả đất và được lưu giữ tới bây giờ.

ruoc dau bang xe cuoi co dien 5

hình : xe cổ rước dâu trên đường phố TPHCM.

  • Bạn sẽ không biết đến : Mustang , Datsun , Volkswagen , Triumtp , Karmann đã từng là những chiếc xe nổi tiếng như thế nào của giới mê xe . Cho đến nay trên thế giới các fan club yêu mến xe cổ vẫn hoạt động rất mạnh , thường giao lưu đi đoàn cuối tuần , văn hóa chơi xe cổ đã gắn kết tất cả mọi người , không phân biệt tuổi tác , giới tính , nơi xuất xứ … chỉ cần cùng niềm đam mê là có thể thành bạn của nhau.

Rước dâu bằng xe cưới cổ điển đỉnh như thế nào ?

  • Mời bạn cùng duyencar đến với 01 lễ rước dâu vừa diễn ra sáng nay , 16.10.2024 với bạn chú rể chịu chơi , chịu chi và mê xe cổ nhé.

ruoc dau bang xe cuoi co dien 6

  • Chú rể nhà duyencar thuê cho mình 03 chiếc xe cưới cổ điển thuộc dòng Mustang mui trần danh tiếng , cần phải biết là số lượng xe mustang đặc biệt là mui trần gần như đếm trên đầu ngón tay ở tphcm , nó khan hiếm , không có xe mua bán , giấy tờ cực kì khó làm và đặc biệt để tạo ra một chiếc xe chất như nguyên bản tốn rất nhiều thời gian và sự đầu tư của người chủ xe . Vậy mà bạn ấy đã lùng cho bằng được 01 lúc 03 xe mustang cho lễ cưới của mình  – Dĩ nhiên là thông qua duyencar , tự hào là nhà cung cấp xe cưới cổ uy tín và có thâm niên tại thị trường TPHCM.

ruoc dau bang xe cuoi co dien 4

  • Duyencar – rước dâu bằng xe cưới cổ điển đã cùng chú rể lên bố cục cho đội hình rước dâu , lấy trọng tâm là chiếc mustang đỏ đen mạnh mẽ , hợp mạng phong thủy của dâu rể làm xe dẫn đoàn , 2 chiếc mustang còn lại làm nhiệm vụ hộ tống và phối hợp thành 1 đoàn xe chất lượng tạo điểm nhấn cho cả đoàn xe cưới .

ruoc dau bang xe cuoi co dien 3

  • Dừng lại tại nhà hát TPHCM khu vực check in nổi tiếng của giới mộ điệu thích chụp hình cùng xe cổ.
  • Theo dõi duyencar trên pinterest : với các post cho thuê xe cưới để tìm ý tưởng cho lễ rước dâu mình nhé.

ruoc dau bang xe cuoi co dien 2

  • Vẻ lực lưỡng cứng cáp của một chiếc mustang mui trần . điểm đặc biệt của dòng xe này chính là sự vuông vức truyền thống , chiều dài ấn tượng , đem đến sự rộng rãi cho người ngồi. Ngoài ra các đường nét đều hòa quyện cho 01 tổng thể chung. do đó mỗi khi cần Rước dâu bằng  xe cưới cổ điển – mustang luôn là chiếc xe được lựa chọn đầu tiên.
  • Tham khảo thêm về Mustang đỏ mui trần trong bài ở link này nhé

ruoc dau bang xe cuoi co dien 1

Để thuê xe cổ cho đám cưới của mình các bạn liên hệ với duyencar qua hotline : 0909803430 nhé .

Ngoài ra trên các nền tảng mạng xã hội như : zalo / tiktok / facebook duyencar đều có mặt bạn vào tham khảo qua hình ảnh nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *